Dịch vụ Viettel
Hệ thống quản lý, giám sát xe trực tuyến là hệ thống ứng dụng công nghệ định vị toàn cầu (GPS - xác định tọa độ) kết hợp công nghệ GSM/GPRS (truyền dữ liệu), hệ thống thông tin địa lý (GIS - giám sát vị trí xe trên bản đồ) và cơ sở dữ liệu giúp cho các tổ chức, công ty, cá nhân giám sát từ xa phương tiện của mình theo thời gian thực và quản lý phương tiện thông qua hệ thống báo cáo với mục đích tối ưu thời gian, tiết kiệm chi phí, tăng khả năng điều phối, giám sát, quản lý.
Tổng thể dịch vụ
- Trên mỗi phương tiện của khách hàng sẽ được gắn một thiết bị giám sát hành trình. Trong thiết bị được gài Sim Data do Viettel cung cấp.
- Khách hàng được cung cấp một tài khoản quản lý các phương tiện đã lắp đặt thiết bị giám sát hành trình trên trang quản lý http://viettelecom.vn
- Trên trang quản lý dịch vụ, cùng với tài khoản của mình khách hàng có thể giám sát trực tuyến hiện trạng hoạt động của các phương tiện được gắn thiết bị giám sát cũng như xem lại toàn bộ các hoạt động của phương tiện đó thông qua hệ thống báo cáo tổng hợp.
Các tính năng trên phần mềm:
- Giám sát trực tuyến
+ Giám sát vị trí, tốc độ, trạng thái hoạt động của phương tiện theo thời gian thực.
+ Giám sát toàn bộ các trạng thái của xe được kết nối vào đầu cảm biến của thiết bị như: đóng mở cửa, tắt mở máy, phanh xe, cảm biến xăng dầu...
- Hệ thống báo cáo
+ Báo cáo quá tốc độ, dừng đỗ xe trên tuyến.
+ Báo cáo về thời gian lái xe, lượng nhiên liệu tiêu thụ.
+ Thống kê số lượt qua điểm kiểm soát đã định sẵn, số lượt tiếp nhiên liệu ...
+ Báo cáo trạng thái : đóng mở cửa, tắt mở máy...
+ Các báo cáo tổng hợp khác.
- Cảnh báo: Cảnh báo là một trong những tính năng làm tăng hiệu quả về chất lượng dịch vụ cũng như độ an toàn cho phương tiện của khách hàng. Một số tính năng của hệ thống cảnh báo điển hình như:
+ Cảnh báo khi lái xe gửi tín hiệu cấp cứu.
+ Cảnh báo quá tốc độ, cảnh báo dừng lâu.
+ Cảnh báo thời gian duy tu bảo dưỡng.
Sổ liên lạc điện tử (SMS Parents) là dịch vụ cho phép phụ huynh học sinh được nhận các thông tin, thông báo từ nhà trường về tất cả các vấn đề liên quan đến tình hình học tập, sinh hoạt của con em định kỳ theo ngày, tháng, học kỳ, năm học.
Dịch vụ cung cấp các thông tin
- Chuyên cần: Học sinh vắng học có phép, không phép
- Hạnh kiểm: Các vi phạm nền nếp, nội quy, xếp loại hạnh kiểm
- Học lực: Điểm kiểm tra 15’, 45’, học kỳ, xếp loại học lực
- Nhắc nhở: Nhắc lịch thi, lịch kiểm tra, thông báo hội họp, sinh hoạt ngoại khóa…
- Các nội dung đề xuất khác: Các sự cố bất thường, các vấn đề phát sinh liên quan đến học sinh…
Điều kiện sử dụng dịch vụ:
- Nhà trường đã sử dụng phần mềm quản lý trường học SMAS của Viettel
- Đăng ký thành công dịch vụ Sổ liên lạc điện tử
4. Đối tượng sử dụng dịch vụ:
· Phụ huynh học sinh tại các trường cấp 1, 2, 3; Trung tâm giáo dục thường xuyên và mẫu giáo.
· Thuê bao di động Viettel, Mobifone, Vinaphone.
Sổ liên lạc điện tử (SMS Parents) là dịch vụ cho phép phụ huynh học sinh được nhận các thông tin, thông báo từ nhà trường về tất cả các vấn đề liên quan đến tình hình học tập, sinh hoạt của con em định kỳ theo ngày, tháng, học kỳ, năm học.
Dịch vụ cung cấp các thông tin
- Chuyên cần: Học sinh vắng học có phép, không phép
- Hạnh kiểm: Các vi phạm nền nếp, nội quy, xếp loại hạnh kiểm
- Học lực: Điểm kiểm tra 15’, 45’, học kỳ, xếp loại học lực
- Nhắc nhở: Nhắc lịch thi, lịch kiểm tra, thông báo hội họp, sinh hoạt ngoại khóa…
- Các nội dung đề xuất khác: Các sự cố bất thường, các vấn đề phát sinh liên quan đến học sinh…
Điều kiện sử dụng dịch vụ:
- Nhà trường đã sử dụng phần mềm quản lý trường học SMAS của Viettel
- Đăng ký thành công dịch vụ Sổ liên lạc điện tử
4. Đối tượng sử dụng dịch vụ:
· Phụ huynh học sinh tại các trường cấp 1, 2, 3; Trung tâm giáo dục thường xuyên và mẫu giáo.
· Thuê bao di động Viettel, Mobifone, Vinaphone.
· Dịch vụ giám sát là một giải pháp cho phép xem qua Internet hình ảnh/âm thanh tại địa điểm đặt Camera theo thời gian gần như thực. Ngoài ra còn có thể lưu trữ lại hình ảnh hoặc điều khiển góc quay của Camera qua Internet theo ý muốn. Nhờ vậy, người dùng dù đang ở Hà Nội hay đi nước ngoài nhưng vẫn biết được tình hình công ty trụ sở đặt Hà Nội. Cũng có thể gắn ở nhà riêng nhằm theo dõi, trao đổi với người ở nhà hoặc chống trộm lúc vắng nhà.
· - 3G Camera: Camera sử dụng đường truyền 3G để truyền tải dữ liệu. Các tính năng khác tương tự hai loại Camera bên trên.
· Hệ thống giám sát có thể theo dõi qua các hình thức như sau:
· - Qua máy tính: Xem qua giao diện web, khách hàng ở bất cứ đâu có kết nối internet có thể quan sát
· - Qua điện thoại di động hỗ trợ 3G: Hỗ trợ xem qua Mobile với khung hình nhỏ và phù hợp.
·
· Hệ thống quản lý nhà trường (SMAS - School Management System) là hệ thống quản lý tổng thể phục vụ ngành giáo dục áp dụng cho các nhà trường và các đơn vị quản lý trong ngành.
·
· Đối tượng sử dụng dịch vụ
· - Các trường Mẫu giáo, Mầm non, Tiểu học, Trung học Cơ sở, Trung học Phổ thông, Trung tâm Giáo dục Thường xuyên.
· - Các đơn vị quản lý trong ngành: Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục, Bộ Giáo dục & Đào tạo.
·
· Lợi ích của dịch vụ
· - Dễ sử dụng, mọi lúc mọi nơi.
· - Triển khai miễn phí, trường không phải đầu tư, cài đặt, quản trị.
· - Cung cấp kênh liên lạc hiệu quả giữa nhà trường - gia đình.
· - Đơn vị quản lý cấp Phòng/Sở có thể nhanh chóng tổng hợp số liệu báo cáo thống kê về tình hình dạy và học.
· - Với mạng lưới bán hàng rộng khắp, Viettel có thể hỗ trợ trực tiếp từng trường trong việc sử dụng sản phẩm.
· - Triển khai trên hạ tầng Internet của Viettel: dữ liệu của các trường luôn được đảm bảo tính an toàn và bảo mật. Các sự cố luôn được đảm bảo khắc phục trong thời gian nhanh nhất.
·
· Tính năng dịch vụ
STT | Tính năng | Mô tả sơ bộ |
1 | Quản lý học sinh | - Quản lý hồ sơ - Quản lý học tập: con điểm, tổng kết điểm, kết quả học tập - Quản lý rèn luyện: điểm danh, khen thưởng, kỷ luật,… - Đánh giá xếp loại: học tập, hạnh kiểm; bình xét danh hiệu thi đua - Tổng hợp báo cáo gửi lãnh đạo và đơn vị quản lý cấp trên |
2 | Quản lý giáo viên | - Quản lý hồ sơ giáo viên - Quản lý phân công giảng dạy - Quản lý sáng kiến, đề tài, kinh nghiệm - Quản lý khen thưởng kỷ luật |
3 | Quản lý thi | - Quản lý thông tin kỳ thi - Hỗ trợ tổ chức thi: lên danh sách thí sinh, đánh số báo danh, chia phòng thi,… - Quản lý kết quả kỳ thi: vi phạm, điểm thi,… - Chuyển kết quả thi vào sổ điểm - Tạo báo cáo: danh sách thí sinh, kết quả thi,… |
4 | Tiện ích | - Gửi thông báo nội bộ: trên hệ thống, qua email - SMS: gửi tin nhắn tới phụ huynh, cho phép phụ huynh nhắn tin tra cứu điểm, chuyên cần. |
5 | Danh mục | - Quản lý hệ thống danh mục dùng chung cho tất cả các trường trên toàn quốc. |
6 | Hệ thống | - Quản lý người dùng - Phân quyền người dùng - Khởi tạo dữ liệu đầu năm - Khai báo thông tin: lớp, môn, giáo viên, thời gian năm học,… - Kết chuyển dữ liệu từ năm học cũ. |
7 | QL thông tin thống kê cấp phòng/Sở | - Quản lý trường - Tổng hợp báo cáo về tình hình dạy và học trên địa bàn - Kết xuất dữ liệu đưa lên website/cổng thông tin |
8 | Website cho nhà trường | - Quảng bá thông tin trường - Cho phép tra cứu kết quả học tập của học sinh |
·
· Điều kiện sử dụng dịch vụ
· - Có ký kết thỏa thuận với Viettel
· - Có kết nối Internet
· DMS.ONE là Giải pháp quản lý hệ thống phân phối bán hàng từ trụ sở công ty đến các đại lý, nhà phân phối trung gian và các nhân viên bán hàng. Hệ thống cung cấp các dữ liệu trực tuyến về kết quả bán hàng, vị trí và lộ trình bán hàng, giúp người quản lý giám sát bán hàng hiệu quả; nâng cao năng suất làm việc và giảm thiểu chi phí tồn kho.
· CHỨC NĂNG
· - Cung cấp và truyền tải tức thời thông tin thị trường, kết quả kinh doanh, vị trí và lộ trình bán hàng của nhân viên bán hàng.
· LỢI ÍCH MANG LẠI CHO NHÀ CUNG CẤP
· - Giám sát chặt chẽ hệ thống bán hàng.
· - Thông tin được quản lý xuyên suốt.
· - Quản lý hiệu quả các chương trình bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
· - Thu thập số liệu bán hàng, thị trường một cách tức thời.
· - Giảm thiểu công tác tổng hợp báo cáo.
· - Quản lý và kiểm soát hoạt động bán hàng, tồn kho tại các NPP một cách hiệu quả.
· - Công cụ hỗ trợ đắc lực trong việc đánh giá kênh bán hàng, hiệu quả nhân sự bán hàng.
· CHO NGƯỜI QUẢN LÝ
· - Quản lý công việc hàng ngày của nhân viên cấp dưới.
· - Quản lý lộ trình các nhân viên cấp dưới.
· - Tăng hiệu quả bán hàng của nhân viên cấp dưới.
· - Theo dõi tiến độ thực hiện doanh số bán hàng tại địa bàn quản lý một cách tức thời.
· - Hỗ trợ tối đa trong việc giúp đỡ, đào tạo, huấn luyện nhân viên cấp dưới.
· - Nắm bắt thông tin thị trường và các phản hồi của khách hàng một cách nhanh chóng.
· CHO NHÂN VIÊN BÁN HÀNG
· - Công cụ bán hàng đắc lực.
· - Tự động công việc bán hàng (chấm trưng bày, lấy thông tin tồn kho, đặt đơn hàng).
· - Tra cứu thông tin về khuyến mãi, sản phẩm, tư vấn khách hàng.
· - Nắm được chỉ tiêu, tiến trình công việc trong ngày, tháng.
· - Nâng cao tinh thần trách nhiệm, hiệu quả công việc.
· - Nâng cao hình ảnh của công ty.
· - Giảm báo cáo, tổng kết số liệu thủ công vào cuối ngày.
· CHO NHÀ PHÂN PHỐI
· - Được trang bị công cụ quản lý hoạt động bán hàng.
· - Quản lý tồn kho sản phẩm một cách tức thời.
· - Quản lý công nợ và được cảnh báo về các khách hàng có công nợ đến hạn phải trả hoặc quá hạn.
· - Hệ thống báo cáo quản lý.
· - Cập nhật thông tin từ nhà cung cấp một cách tức thời.
Giải pháp hội nghị truyền hình xConference giúp những người tham dự tại nhiều địa điểm từ những quốc gia khác nhau, những tỉnh thành khác nhau có thể kết nối nhìn thấy nhau và trao đổi qua màn hình truyền hình, hiệu quả như đang họp trực tiếp tại cùng 1 địa điểm với chất lượng hình ảnh, âm thanh chuẩn HD sống động, xóa bỏ mội khoảng cách về không gian cũng như thời gian.
mOffice là hệ thống Văn phòng điện tử thông minh dành riêng cho Doanh nghiệp vừa và nhỏ; được sử dụng trên đa nền tảng (Website, Smartphone, Tablet) với mục tiêu quản lý các hoạt động hành chính văn phòng chuyên nghiệp, hiện đại nhưng vẫn đảm bảo tính đơn giản và linh hoạt. mOffice gồm những tính năng tính sau:
- Quản lý và trình ký văn bản
- Danh bạ cán bộ
- Thư viện tài liệu
- Truyền thông nội bộ
Lợi ích mang lại
- Đơn giản hóa việc trình ký và quản lý văn bản.
- Ký duyệt và xem văn bản mọi lúc, mọi nơi giúp thay đổi thói quen làm việc trên các phương tiện thủ công.
- Truyền thông qua chức năng bảng tin nội bộ giúp nhắc nhở và thông tin đến nhân viên một cách kịp thời, nhanh chóng.
- Tạo dựng thư viện tài liệu phục vụ cho công việc theo từng nhóm ngành, thuận lợi tra cứu lúc cần thiết.
- Quản lý, tra cứu thông tin cá nhân, đơn vị một cách chính xác nhất.
- Xây dựng môi trường làm việc chuyên nghiệp và ưu việt hơn.
- Tiết kiệm chi phí văn phòng.
Điểm nổi bật của mOffice
- Giao diện hiện đại thân thiện dễ sử dụng, các thông tin được đồng bộ hóa và hiển thị theo thời gian thực.
- Theo dõi công việc mọi lúc mọi nơi chỉ cần kết nối Internet; hỗ trợ sử dụng trên đa nền tảng (Web, Android, iOS) và đa thiết bị (PC, Smartphone, Tablet).
- Không mất chi phí đầu tư cơ sở hạ tầng, vận hành và bảo trì hệ thống...
- Linh hoạt hơn với các gói cước theo nhu cầu sử dụng, tiết kiệm chi phí nhiều hơn khi có thêm người dùng cho Doanh nghiệp.
- Đảm bảo an toàn, bảo mật và giá trị pháp lý với chữ ký số Viettel-CA (Mobile-CA).
Dịch vụ Thuế điện tử vTax là dịch vụ kê khai thuế trực tuyến và nộp tờ khai thuế qua mạng do Tập đoàn viễn Thông quân đội cung cấp theo giấy phép số 06/GCN-TCT.
Bản chất dịch vụ đóng vai trò trung gian giữa người nộp Thuế (NNT) và cơ quan Thuế, cung cấp cho NNT tài khoản giao dịch điện tử tại website http://viettelecom.vn để tiến hành kê khai thuế trực tuyến và nộp tờ khai thuế qua mạng internet.
Tính năng dịch vụ
- Dịch vụ kê khai thuế trực tuyến: kê khai và nộp tờ khai mọi lúc, mọi nơi qua mạng Internet;
- Lưu trữ và tra cứu các tờ khai thuế trực tuyến;
- Dự kiến trong thời gian tới vTax sẽ cung cấp thêm các chức năng khác nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh như: Tư vấn Thuế chuyên nghiệp, chuyên sâu, các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ kế toán: Hóa đơn điện tử, nộp thuế điện tử…
Đối tượng sử dụng
- Doanh nghiệp, cá nhân/hộ cá thể có nhu cầu kê khai thuế và nộp tờ khai thuế qua mạng internet.
Lợi ích của dịch vụ:
- Cung cấp một kênh kê khai và nộp tờ khai thuế trực tuyến bảo mật, ổn định;
- Tiết kiệm thời gian: Không mất thời gian đi lại, chờ đợi;
- Thuận tiện: Kê khai và nộp tờ khai mọi lúc, mọi nơi;
- Tiết kiệm chi phí: chi phí đi lại, in ấn..v..v;
- Được hỗ trợ, tư vấn bởi lực lượng bán hàng và CSKH của Viettel trên toàn quốc.
Dịch vụ Thuế điện tử vTax là dịch vụ kê khai thuế trực tuyến và nộp tờ khai thuế qua mạng do Tập đoàn viễn Thông quân đội cung cấp theo giấy phép số 06/GCN-TCT.
Bản chất dịch vụ đóng vai trò trung gian giữa người nộp Thuế (NNT) và cơ quan Thuế, cung cấp cho NNT tài khoản giao dịch điện tử tại website http://viettelecom.vn để tiến hành kê khai thuế trực tuyến và nộp tờ khai thuế qua mạng internet.
Tính năng dịch vụ
- Dịch vụ kê khai thuế trực tuyến: kê khai và nộp tờ khai mọi lúc, mọi nơi qua mạng Internet;
- Lưu trữ và tra cứu các tờ khai thuế trực tuyến;
- Dự kiến trong thời gian tới vTax sẽ cung cấp thêm các chức năng khác nhằm hỗ trợ doanh nghiệp, cá nhân trong hoạt động sản xuất kinh doanh như: Tư vấn Thuế chuyên nghiệp, chuyên sâu, các phần mềm, ứng dụng hỗ trợ kinh doanh, hỗ trợ kế toán: Hóa đơn điện tử, nộp thuế điện tử…
Đối tượng sử dụng
- Doanh nghiệp, cá nhân/hộ cá thể có nhu cầu kê khai thuế và nộp tờ khai thuế qua mạng internet.
Lợi ích của dịch vụ:
- Cung cấp một kênh kê khai và nộp tờ khai thuế trực tuyến bảo mật, ổn định;
- Tiết kiệm thời gian: Không mất thời gian đi lại, chờ đợi;
- Thuận tiện: Kê khai và nộp tờ khai mọi lúc, mọi nơi;
- Tiết kiệm chi phí: chi phí đi lại, in ấn..v..v;
- Được hỗ trợ, tư vấn bởi lực lượng bán hàng và CSKH của Viettel trên toàn quốc.
Dịch vụ miễn cước người gọi – 1800 là giải pháp tư vấn các sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng hiệu quả nhất. Khách hàng của các doanh nghiệp được MIỄN PHÍ các cuộc gọi tới đầu số 1800 xxxx của doanh nghiệp đó. Dịch vụ miễn cước người gọi - 1800 chấp nhận tất cả các cuộc gọi từ thuê bao di động, cố định của các nhà mạng khác nhau trên toàn quốc.
Lợi ích đem lại cho khách hàng
- Thúc đẩy doanh thu: Dịch vụ miễn phí cuộc gọi sẽ kích thích khách hàng quan tâm tới sản phẩm, dịch vụ nhiều hơn làm gia tăng tương tác giữa doanh nghiệp với khách hàng.
- Chuyên nghiệp hơn: Dịch vụ giúp các tổ chức, doanh nghiệp khảng định tính chuyên nghiệp với 01 đầu số duy nhất, dễ nhớ cho tất cả các chi nhánh, văn phòng khác nhau trên toàn quốc.
- Khảng định thương hiệu: Tạo kênh thông tin gắn liền với thương hiệu của các tổ chức, doanh nghiệp, xuyên suốt quá trình phát triển.
- Linh hoạt hơn: Chỉ cần một đầu số cho tất cả các sản phẩm, dịch vụ và không giới hạn về sự gia tăng về sản phẩm, dịch vụ trong tương lai.
Phạm vi, đối tượng sử dụng dịch vụ
Dịch vụ thích hợp với mọi tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước có nhu cầu về quảng bá, tư vấn về sản phẩm, dịch vụ cho khách hàng trên toàn lãnh thỗ Việt Nam.
Dịch vụ Trung kế số ( E1 ) là dịch vụ cung cấp đường truyền kết nối giữa tổng đài của các đơn vị cung cấp dịch vụ viễn thông đến tổng đài nội bộ của khách hàng. Mỗi đường trung kế cho phép thiết lập 30 cuộc gọi đồng thời cùng lúc.
Lợi ích đem lại cho khách hàng
- Chất lượng cao: Trung kế số E1 thiết lập kênh truyền dẫn trực tiếp từ tổng đài chuyển mạch trung tâm của nhà cung cấp dịch vụ đến tổng đài PABX của khách hàng, không qua các tổng đài trung gian, nên chất lượng cuộc gọi cao và bảo mật thông tin tốt hơn hẳn so với điện thoại thông thường.
- Tín hiệu ổn định: Trung kế số E1 được triển khai bằng sợi cáp quang nên không bị ảnh hưởng bởi các yếu tố môi trường bên ngoài, tín hiệu thoại luôn ổn định.
- Tối ưu chi phí: Sử dung trung kế số E1 có cước thấp hơn hẳn so với dịch vụ PSTN thông thường.
- Linh hoạt hơn: Dễ dàng mở rộng hệ thống điện thoại của doanh nghiệp chỉ trên một tín hiệu vào và có thể mở rộng số lượng thuê bao không giới hạn.
Mô tả đặc tính kỹ thuật
- Trung kế E1 triển khai trên hạ tầng cáp quang, có tốc độ 2 Mbps.
- Khai báo không giới hạn số lượng các số thoại trên 01 luồng Trung kế E1 .
- Thực hiện đồng thời 30 kênh thoại, mỗi kênh tốc độ 64 kbps (2048 kbps = 32 x 64 kbps) và 02 kênh báo hiệu.
- Tổng đài của khách hàng phải có cổng giao tiếp E1 , sử dụng báo hiệu SS7 hoặc R2.
Phạm vi, đối tượng sử dụng dịch vụ.
Viettel Telecom cung cấp dịch vụ Trung kế số ( E1 ) phù hợp cho tất cả các tổ chức, doanh nghiệp sử dụng tổng đài nội bộ có nhu cầu dịch vụ thoại lớn, mong muốn nâng cao chất lượng và tối ưu chi phí cho doanh nghiệp.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét